watch sexy videos at nza-vids!
xem phim sex online [Clip Hót]Lộ Videos Phá Trinh Bà Tưng Sock VL
Time: 04:21 Phút
Thể Loại : Gái Xinh Dâm
xem anh sex Tải Phim Ngay
Clip hiếp đâm em Quỳnh Tại Nhà
Clip Quay Nén Đôi Teen Địt Nhau Trong Lớp
Videos Quay Lém Bóp Vú Bạn Gái Và Liếm Lồn
Game Chiến Thần
»Game Iwin "Chơi Ngay"
Hình Người Lớn | Asian Sex Top | Làm Tình Nữ Sinh | Hình Sex Lồn To | Ảnh Sex Địt Rách Lồn | Hình Sex Mu Lồn Đẹp |3| |4| |5| | Gái Xinh
xem phim sex online [Clip Hót]Lộ Videos Phá Trinh Bà Tưng Sock VL
     Time: 04:21 Phút
     Thể Loại : Gái Xinh Dâm
xem anh sex Tải Phim Ngay
Sinh viên khoa Y thách loạn đéo chê nổi
Bị đánh ghen lột đồ giữa phố (clip dài 13 phút)
Em teen U95 sextoy bắn cả nước dâm (clip dài 23 phút)
Đang tắm bị anh trai địt luôn trong phòng (clip dài 41 phút)
Em My Quận 1 thay đồ bị quay lén (clip dài 9 phút)

Trang 1 trong tổng số 14

Mua căn nhà mới được mấy tháng thì cũng vừa cuối năm. Như những người Việt tị nạn khác, Ngọc chuẩn bị "ăn tết" âm lịch. Đây cũng là dip Ngọc mua sắm, bày biện căn nhà. Sau khi ly di chồng, bây giờ nàng hoàn toàn tự do từ tĩen bạc tới tình cảm, Nàng thay đổi hẳn nếp sống cũ.

Những gì còn vướng vấp tới dĩ vãng, nàng muốn phủi bỏ hết. Cuộc đời đã chuyển sang một khúc quanh mới, tội gì ôm ấp những chuyện đã qua. Hơn nữa, người kép mới Trần Lượm, so với nàng vẫn thấy còn trẻ hơn. Phải làm sao cho xứng đôi vừa lứa để người đời "lé mất" Nghĩ vậy, Ngọc bắt đầu chú ý tớì mấy thẩm mỹ viện, những nơi quảng cáo Tatoo, xâm môi vìên ngực. Ngày nào Ngọc cũng dở mấy tờ báo Việt ngữ ra xem quảng cáo, Ngọc cân đo và hỏi han người này người nọ: Rốt cuộc rồi nàng cũng chỉ trông cậy vào Trần Lượm. Nghề phụ tá luật sư của Trần Lượm chắc chắn sự giao du phải rộng rãi hơnvà như vậy để cho Trần Lượm giơi thiệu nàng một nơi nào "tune up" lại nhan sắc là đúng nhất.

Trựa hai mươi ba, ngày đưa ông Táo, sau khi cùng Trần Lượm đi một vòng shopping mua sắm cây kiểng. Hai người trở về nhàTrần Lượm nhắc lại:
- Em có hẹn với thấm mỹ viện Jacqueline, chiều nay tới với họ đó.
Ngọc đưa tay bung nhẹ mấy chấm bụi trên vạt áo:
- Em nhớ chớ, nhưng anh có nớ với họ giá cả rồi chưa?
- Sure, em đừng lo cái khoản này, họ là thân chủ của anh mầ, có qua, có lại dễ dàng thôi. Ngọc đưa tay xoa nhẹ trên má, nũng nịu:
- Thôi được, để em thay qùân áo.

Trong buồng ngủ, Ngọc mở rộng tủ qùân áo chọn màu. Nàng nghĩ phải chọn bộ quần áo thật tân thời rực rớ, để khi đến thẩm mỹ viện người ta đánh giá trị nàng cao hơn, và nhưvậy họ sẽ săn sóc nàng cẩn thận hơn. Theo thói quen, Trần Lượm cũng đi theo vào. Trong khi Ngọc ướm thử áo trên người. Trần Lượm đến phía sau lưng nàng, đưa tay bóp bóp nhẹ lên vai.
- Em mặc cái gì mà không đẹp, cần chi phải chọn lựa.

Ngọc đứng yên không phản đối. Nàng "xì" một tiếng nhẹ, kiểu vừa đồng ý vừa trách yêu. Ngọc đâu có biết anh chàng này mới đùng một "thủ thuật" dò thám. Cách đó mấy ngày, TrầnLượm đi chơi về khuya, anh tạt qua nhà Ngọc đòi một chút ái tình. Ngọc dẫy nẫv lên không cho, nàng viện lý do đang "kẹt". Trần Lượm vừa say rượu vừa hăng tiết vit, phần tưởng Ngọc nói chơi, anh ta đè Ngọc xuống đinh làm ẩu. Ngọc tung người ngồi đậy phân trần:
- Nói thiệt, chớ bộ nói chơi với anh sao, bữa nay "hiến binh" gác cửa "đó".

Mấy tiếng này làm Trần Lượm tiu nghỉu như mèo hụt ăn. Dù dốt tới đâu.Trần Lượm cũng hiểu được ràng em đang "kẹt" thiệt Tội nghiệp mấy ông cò noun đỏ thời Tâỳ, khi không bl vô đề tài kỳ cục này. Trần Lượm tự dưng nhớ lại câu chuyện bà nội kể cho nghe hồi nhỏ: "Có một bà Việt Nam nọ lấy chồng Tham Biện Tây. Trong giờ ông chồng đi làm việc, bà cặp bồ với một anh kép trẻ, anh kép này theo lời dặn dò của bà, mỗi lần tới "mần ăn" phải đi cửa hậu mà vào, và phải nhớ bóp ổ khóa cổng sau cho cẩn thận, khi "mần ăn"xong cứ theo cổng ttước mà ra nhưkhách, để thiên hạ khỏi dì nghi. Bữa nọ, theo thường lệ, anh kép trẻ lỏn vào nhà bàng cửa sau và cũng bóp khóa lại cẩn thận. Ngày đó, xui cho anh ta, bà Tham Biện bi 'kẹt phé_kinh kỳ', bà ta không cho anh này mần ăn, nhưng ợ nổi ra e mất phần thẩm mỹ, bà đặt ra câu chuyện: Hômnay quan Biện có tiệc lớn, một chút xíu nữa, hiến binh sẽ tới gác cửa trước lẫn sau, hãy mau mau tháo thân cho sớm, kẻo một hồi nữa không có đường ra thì bể cả đám". Anh kép trẻ nghe sợ quá, ba chân bốn cẳng leo rào thối lui." Câu chuyện này đồn dãi ra ngoài đân gian, từ đó về sau câu "Hiến binh gác cửa" trở thành thông dụng để chỉ về những ngày mà "Hồng quôn đáo cửa qnan" của mấy bà.

Trở lại mấy cái bấm tay của Trần Lượm lên vai của Ngọc, theo kinh nghiệm bạn bè chỉ dẫn cho biết:.
- Nếu muốn hiểu rõ người đàn bà đã hết "cái đó" chưa, chỉ cần bấm vào hai bên mô vai họ, nếu họ vùng vẫy, tỏ ra tê buốt thì họ còn "cái đó".

Trần Lượm vừa bấm bấm khẽ, vào hai mô thịt trên vai Ngọc mà thấy nàng vẫn đứng yên. Anh ta đoan chấc rằng: bữa nay Ngọc đã "qua" rồi. Không để cho Ngọc mặc quần áo mới vào, Trần Lượm ôm eo each nàng kéo lại giường:
Cũng còn sớm, em vội gì dữ vậy? Anh biết bữa nay em "xong" rồi mà.
- Cái anh này, làm như một ngày một bữa không bằng, thì hãy để đi công chuyện rồi về hẳn tính.

Nàng xô nhẹ Trần Lượm ra. Cái xộ vừa diu dàng vừa phản đối lấy lệ khiến Trần Lượm càng nổi máu "tặc-dăng" hơn. Anh ta cười cười kéo Ngọc trở lại. Trần Lượm quả là tay rất sành tâm lý phụ nữ, "phái yếu nào cũng vậy sau khi thuyền ra cửa biển, bao giờ cũng hậm hực muốn được bơm nước vào".

Phía bên ngoài trời đã dịu nắng, gió nhẹ nổi lên, phất phơ tấm màn cửa màu hồng. Ngọc đưa tay kéo cửa kính lại. Cãn nhà rộngba phòng ngủ trởnên mênh mang hơn. Nàng nằm gác đâu trên cánh tay Trần Lượm, miên man nghĩ về những ngày đã qua, thời nàng lấy Phú Sĩ, so với người thanh niên hào hoa đẹp trai Trần Lượm thiệt là một trời một vực. Anh chàng này có nhìêu kiểu cách để làm hài iòng phụ nữ cũng chính từ chỗ đó Ngọc đâm ái ngại. "Người này, khó mà ăn đời ở kiếp với mình được. Anh ta có cả lố đào. Biết đâu, trong lòng người này đã chuẩn bị một mưu toan". Tâm lý người đàn bà có của đôi khi chẳng chéo kỳ lạ lình cảm với lý trí cứvật ]ộn lẫn nhau, thôi thuc họ tính toán, kể cả lúc ái ân. Nghĩ vậy, Ngọc kéo đầu ra khỏi tay Trần Lượm:
- Thôi, mình hãy đến thẩm mỹ viện đi anh. Trần Lửợm uể oải ngồi dậy. Hôi nãy anh đinh cò cưa để Ngọc quên chuyện nay, rồl tử từ tính lại. Bởi vì khi giới thiệu thẩm mỹ viện Jacqueline với Ngọc, Trần Lượm chỉ muốn chứng tỏ tính xã giao rộng rãi của mình với Ngọc để câu độ, h.du mánh mung cả tiền lẫn tình của nàng. Trong khi đó, Trần Lượm chưa có "deal" với thẩm mỹ viện này giá cả gì hết. Nay, đưa Ngọc đến thẳng đó, và nếu làm bảnh hơn nữa thì Trần Lượm phải chịu ái khoản chi phí sửa sắc đẹp này Trần Lượm lưỡng nan, lỡ đã giựt le. rồi phảì đành chứ biết sao. Mặc lại quần áo như một cực hình. Trần Lượm soi gương, dùng lược chải lại mái tóc bờm xờrn vờ trật tự do cơn "ấu đả" tạo ra. Từ hồi ra đời tới giờ cái số Trần Lượm luôn luôn gặp phải cảnh 'tiền kiết hậu hung", nghĩa là lúc đầu ái tình đối với chàng êm ả lắm, quanh co dân dà khi gần tới kết thúc bao giờ cũng gặp trở ngại. Nhất là về mặt tiền bạc chỉ được có cái là hưởng lạc với em nào cũng vậy, Trần Lượm đều được sơi tái được hết. Đến khi dở trò "moi địa" là bi phát giác ra. Ngọc thì không đến đỗi sành đời nhưvậy, nhưng cái kiểu ngây thơ của nàng khiến Trần Lượm đâm lúng túng.

Như một canh phé lỡ thấu cáy rồi phải đi luôn cho hết láng. Khi mặc qùân áo xong, Trần Lượm lên tiếng giục:
- Nhanh đi em, anh còn cái hẹn với khách hàng chiều nay nữa,
Thái độ Trần Lượm đổi thay chớp nhoáng làm Ngọc cũng ngạc nhiên:
- Ờ anh ra trước đl em đóng cửa cái đã.

Trong khi chờ đợi Ngọc ra xe, Trần Lượm đưa tay lẩm nhẩm tính toán. Tháng này ãn tiêu khá nhìêu. Riêng với cô đào ca sĩ, Lượm đã ký hai cái check bao. Credit của anh đối với ngân hàng đang bị lung lay. Nay đưa Ngọc đi làm đẹp, nếu nàng chơi cứng, để Lượm trả tìên thì cũng kẹt lấm. Nhưng nếu không tỏ ra bảnh bao như vậy em sẽ thấy rõ "gốc" mục của mình, coi như uổng công dã tràng xe cát. Trần Lượm lùng bùng hai bên lỗ tai. Hình như có ai đang thổi vào đó một luồng gió quái ấc. Chàng ta chửi thề bâng quơ "mẹ nó cuộc đời".

Nghĩ như vậy Trần Lượm lái xe chạy chậm lại. Nhưng nói theo kiểu thơ Nguyên Sa: 'Đau thì đau chứ anh không lái vội. Chậm thế nào mình cũng phải tới nơi."

Xe ngừng trước thẩm mỹ viện Jacqueline. Lượm tần ngần mở cửa, lòng nặng nghìn can: "Nếu chơi đẹp với em, mình cũng phải mất mấy xín". Mấy xín với Trần Lượm lúc này nặng lắm, bởi anh ta đang kẹt quá. Ngọc giục:
- Mình vào chứ anh!
- Ờ thì vào
Trần Lượm khổ sở gằn từng tiếng.
Chủ thẩm mỹ viện Jacqueline là một người đàn bà trung niên nhưng nhìn phớt qua còn rất trẻ: cô Hồng Diễm. Hồng Diem xuất ngoại ra nước ngoài trước năm 1975. Cô theo một người Bỉ về nước này. Ông ta là giám đốc một còng ty làm đồ hộp ở Belgique que, lớn hơn Hồng Diễm mười tuổi. Thuở nhỏ bán nước mía ở đường Cống Quỳnh, Sàigòn. ông già người Bỉ sang làm ãn ở Việt Nam, được người ta môi giới gả bán Hồng Díễm cho ông. Nhờ có nhan sắc lại thật thà, ham tiền, Hồng Diễm nghe lời cha mẹ theo chồng về tuốt xứ phương Tây. Để nói được bập bẹ tiếng Bỉ, ông chồng này phải dạy dỗ nàng gần hai năm. Thuở đó người Việt Nam ở Belgique rất ít. Hồng Diễm khổ ơi là khổ bởi chuyện ngôn ngữ bất đồng. Nàng cô đơn đối với người chung quanh, tối ngày ở nhà hủ hỉ với mấ cái máy cassette, Tivi, cũng may khi rời Việt Nam theo chồng, Diễm có mang theo một số băng cải lương nhờ đó rỉ rả nàng đỡ buồn, Việt Nam là xứ nhiệt đới, thời tiết hoàn toàn khác hẳn với Tây phương. Bỉ làxứ lạnh nhìêu hơn nóng. Cái lạnh triền miên đó làm Diễm cô đơn càng quạnh hiu thêm. Xứ lạ quê người, lô một bước đường khổ một đời. Diễm mang tâm trạng đau đớn đó. Thú vui dộc nhất còn lại để an ủi Diễm là chờ ông chồng đi làm về để hành hạ ổng. Rõ ràng ông bà mình hồi xưa nói cũng đúng lắm: "Trả thù dân tộc". Nhưng ở đây trái ngược lại, ngườ đi trả thù là phái nữ. Thật ra, trong thâm tâm Diễm không bao giờ có "ác ý như vậy, không bao giờ nàng nghĩ hành hạ đàn ông là một sự trả thù. Có chăng vì buồn quá, lạnh lẽo quá thanh xuân quá mà lại lẻ loi nên đành dùng cái "chuyện đó" mua vui vậy. Tội nghiệp ông Bỉ Francoise José chồng của Hồng Diễm, có cô vợ trẻ tràn đay nhựa sống lại ít đi ra ngoài, chỉ còn cách yêu đương làm giải trí. Năng lực, trong người nàng dư thừa cần phải trút đổ để giữ thế quân bình. Jose đi làm về, sau bứa ăn chiều là phải lên giường hú hí với cô vợ trẻ. Dù cố gắng cách nào ông Bỉ này cũng từ chết tới bị thương. Thời gian dầu, Hông Diễm không nghe nói được tiếng nước ngoài nhỉều. Báo hại ông chồng ra dấu mỏi cả tay chân. Đây là một cuộc phối hợp kỳ lạ nhất trong hoàn cảnh đất nước chìến tranh Việt Nam. Thường thì mấy ông lính viễn chinh Tây hoặc Pháp lấy vợ Việt Nam thì cũng phải thăm dò nhau thời gian khá lâu, rồi sau đó dẫn nhau về nước. Đàng này, Hồng Diễm không biết gì cả. Ngày ngầy lao động bán nước mía ở ngã tư Cống Quỳnh-Nguyễn Trãi, Sàigòn. Gặp lúc cha mẹ ốm đau c.ần tìên, rồi được lối xóm mách nước đem gả bán nàng cho ông Tây lai Bỉ Francoise José. Ông này là một tay mại bản theo dòng lính viễn chinh sang buôn bán ở Việt Nam. Có được một cô gái Việt Nam còn "origin" làm vợ, sướng con hơn bát được vàng. Sau khi đôi bên thỏa thuận mua bán đổi chác. José dẹp chuyện làm ăn ở Việt Nam. Chỉ sợ bên đàng vợ đồi ý cốgắng làm thủ tục đưa Hồng Diễm về Bỉ quốc cho nhanh. Tội nghiệp biết bao nhiêu ngươì con gái. Mười bảy, mười tám tuổi đời, ngọt bùi chưa hưởng, đắg cay chưu biết, nhà nghèo ăn toàn gạo Sóc Nâu, Nàng Quớt, chưa một lần thưởng thức món thơm của cơm Nàng Hương, Giá Vàng, hay Nanh Chồn, Nanh Chó. Vậy mà khi theo chồng về Bỉ ăn toàn xúc xích batê, thlt nguội, thịt bầm. Phần lạ nước lạ cái, thân thể Diễm,nở nang "trật bài chìa". Nàng trở nên lùn lùn mập mập dị-kỳ-toi. .

Năm đầu tiên trên xứ người: ông Bỉ José còn ráng sức đáp ứng nhu cầu đòi hỏi của cô vợ trẻ. Đôi bên coi như bất phân thắngbại mỗi làn "chiến tranh không chiến trường" xảy ra. Dần dà sự ớòi hỏi quá đáng vì cô liêu Hồng Diễm đã khiến "chàng" José ngất ngư con tàu đi.

Khi Hồng Diễm đã nói năng lai rai được tiếng xứ chồng, José có lần phân trần với vợ:
- Em phải ráng nhịn một chút, anh biết em buồn, nhưng sức khỏe anh quan trọng lắm, phải giữ gìn để làm việc.

Nghe vậỵ Hông Diễm lại khóc, không phải là do José nói vô lý, nhưng nàng mang mặc cảm cô đơn, tâm lý của một gái nô lệ bị gả bán tự nguyện. Nàng coi nbững lời nói của José là thiếu thông cảm. Ngày xưa tiếng khóc của Đắc Kỷ, Điêu Thuyền không biết dữ dội đến đâu, chớ với tiếng khóc thỏ thẻ của Hồng Diễm đã đưa José gần tới chỗ suy lụn hơn rõ ràng. Người Tây phương khôn ngoan đáo để, nhưng lại có tính chiều vợ cực đoan. Thấy ông Diễm khóc, José chịu không nổi. Thế là hai người lại phải "quần đấu" cho hài lòng bà xã. Tội nghiệp José cứ như khúc cây khúc củi nằm thở dốc bơ phờ mà Hồng Diễm cũng chưa đã nư, nàng cứ "bơm" lia lịa. Càng bơm José càng than trời trách đất. Chàng ta như chiếc bong bóng bị lủng lỗ. Bơm làm sao cho đầy hơi được. Lắm lúc tức mình vì không đã nư Hồng Diễm muốn bịt lỗ lủng của chiếc bong bóng, rồi bơm lia lịa, nhưng lại sợ căng quá vỡ tan tành thì bỏ mẹ. Biết vậy nhưng cũng không tránh được. Ở với chồng năm thứ sáu khoảng năm 1977. Cũng vì sung sức ham bơm quá Hồng Diễm đã ]àm ông José ra người thiên cổ bởi một tai nạn thật khó nói. Một tai nạn mà bề ngoài thấy rất êm ả hạnh phúc nhưng bề trong thiệt là ê chề chua xót. Tai nạn này thật ít khi xảy ra ở các nước Tây phương, chỉ khi nào người nam kíệt lực quá mà ham muốn "chung đụng" mới xảy ra. José chết không phải vì ông ham muốn chung đụng sau một cuộc chơi thể thao trở về nhà, mệt nhoài sức lực. Tất cả là do Hồng Dỉễm hết, nàng chủ động trong "cuộc đấu chiếu chăn".

Bữa đó, sau giờ làm việc, ông José đánh quần vợt cá độ với mấy anh em trong công ty. Bên phía đối thủ ông José là những thanh niên sung sức còn trẻ nên hạ ông José sát ván. José cố sức kháng cự đến cùng, nhưng thua vẫn hoàn thua. Trở về nhà với thân xác bải hoải, tâm hồn u ám, ông José nhào vào buồng tắm xả nước ào ào cho khuây khỏa nỗi bực dọc, ông khờ qúa quên căn bản 'thường thức của y học là khi mệt nhọc thì đừng tắm vội.

Phía ngoài này, Hồng Diễm thấy chồng về đã mừng thầm trong bụng. Suốt ngày ở không, ăn no ngủ kỹ, xem Tivi, nàng chán ngấy cái cảnh này. Cho nên môn giải trí đầ đủ ý nghĩa và làm nàng hứng cảm hơn hết là "âu yếm" chồng. Trong khi José vùng vẫy với nước trong phòng tắm. Hồng Diễm đang coi cuốn phim Sex Nhật Bổn. Nàng ngứn ngáy trong người liên tu bất tận. Cứ vò đầu bức tóc theovới những nhip điệu trên khung màn ảnh. Tài tử cẩn xé lẫn nhau. Nàng bậm môi nghiến răng, nghiêng mình duỗi cẳng. Giống y hệt nhưmấy ông Miên đi xem xi-nê, mỗi ìân ông kép loi cô đào trên màn ảnh, dưới này anh Miên né li chi. Hồng Diễm thì hơi khác một chút" Kép vật đào thì nàng dùng tay bóp bóp trên người nàng. Đào chấn kép thì nàng le lưỡi thở dài. Nàng vừa thương hại người trong cuộc, vừa muốn đóng vai can gián. Âm thanh từ Tivi thoát ra tiếng hít thở khêu gợi, chó hỉn mèo tru. Lắm lúc Hồng Diễm cũng rên rỉ khơi khơi theo những loại phim quỷ quái này hồi còn nhỏ ở Việt Nam nàng đâu có thấy bao giờ. Nàng chỉ nghe loáng thoáng người lớn nói với nhau, bí mật xem phim con heo. Nàng cứ ngỡ đó là phim Trư Bát Giái theo Tam Tạng thỉnh kinh vì Bát Giái có khuôn mặt giống heo. Nay theo chồng qua xứ người nàng mới được tự do coi những loại phim này và nàng thấy người ta gọi phim Sex là phim con heo đúng quá. Tiếng thở của người ta trong đó phát ra nghe rầm rì ột ột, giống tiếng con heo đói rên rỉ đòi ăn. Hình như có ai dùng mấy sợi tóc xỏ vào lỗ chân ghèn mắt nàng. Diem Hông tê lê mê thưởng thức rồi "đã" lấy một mmh. Thời tiết đang lạnh mà Hông Ditm tuột mẹ nó quần lót để tống bớt cái nóng nực ra ngoài, bây giờ nàng chỉ còn có cái váy rộng, nàng phe pháy lấv hơi gió. Nếu bà Hồ Xuân Hương còn sống chưa chắc gì bà làm thơ tả nổi cảnh này. Còn nếu làm thơ tếu như ông thi sỡi Ba Gà Mổ tả Thúy Kìêu cũng đến như vầy là cùng:
"Thuý Kiều buồn xỏ buồn xo
Nằm trên giường nệm vạch sò ra coi
Kim Trọng thấy vậy hỡi ơi
Của đâu mà lớn quá trời vậy ta
Anh chàng đứng ở đàng xa
Thấy thế chạy tới hít cha nó vào
Thuý Kiều tức hỏi làm sao
Kim Trọng nói khẽ rằng tao để mày"

Ông José không phải là Kim Trọng trong bài thơ ày. Tắm xong ông cũng chưa bớt mệt. Hỏi thăm vợ ua loa mấy câu rồi leo lên giường nằm sải tay sải chân. Mắt nhắm lại định thần. Cái cung cách đó làm Hồng Diễm bực mình. Tâm lý nàng lúc đó giống như một người giác đấu mài dao mài kiếm sẵn sàng chờ đánh đấm vậy mà địch thủ José thì lại đình chiến ngang xương. Nàng đâu có biết ông José sau mấv trận quần vợt thân xác đã rã rời, chỉ mong nghỉ ngơi để lấy lại sức.

Càng bực mình ông chồng cà chớn bao nhiêu, Hồng Diễm càng mớ lớn mắt nhìn lên màn ảnh Tivi, những pha cụp lạc trên ấy nóng như lửa làm con người nàng muốn nổ luôn. Nàng vặn lớn âm thanh kêu roan rột, tài tử trên màn ảnh giựt tay giựt chân dưới này Hồng Diễm thúc cùi chỏ vào hông ông chông li chi. Không được để yên, ông José lại mớ mắt nhìn, ông mỏi mệt đến nỗi nhãn quan không còn phân biệt gì cả Chỉ thấy đầu hút (râu, chân đấu chân, loạn cào cào). Bây giờ thì Hồng Diễm không còn chịu đươc nữa, những tế bào trong cơ thể nàng như nở ra kêu bung bung nơi ngực nơl bụng, nàng đưa tay sờ soạn ông chồng, vuốt cằm, bươi tóc. Nàng muốn đánh thức con dê già đang lim dim buồn ngủ trong rừng sâu. Con dê già lại cựa quậy. Ban đầu xù lông, chân tay táy máy, dần dà ngẩng đầu lên, phong độ trở lại với chầng. Phía trước mặt là núi đồi sông suối, mây bay, gió thỏi róc rách với tiếng kêu khiêu khích. Rồi chẳng đặng đừng được nữa, chàng dê bỏ chân phiêu lưu vào cảnh bồng lai quen thuộc. Mặc cho cạm bẫy về sức khỏe đang bủa vây tứ hướng. Chàng chui vào khe suối, uống nước nghe ừng ực. Chàng vẹt cỏ đá sang bên, đôi sừng cứng lại húc mạnh vào chướng ngại vật, càng tấn sâu càng gay cấn, chàng húc không kể trời đất, lúc bằng mỏ, lúc bằng sừng, bằng chân, bàng lông lá, cho tới lúc mạch suối vỡ ra, nừớc bung bờ tràn lênh láng.

Hồng Diễm lúc này oàn oại như miếng thit bò được nhào nặn bởi một tay thợ khéo, nàng uốn éo thi triển tài năng. ông José thở hông hộc như trâu, nàng vẫn không buông tha. Miếng thit bò nàm trên thớt càng bị chặt càng dco dai khiến cho dao thớt mẻ hết, kể cả người thợ, rụng rời cả tay cũng bị trì kéo đâm chặt bất kể qui luật tự nhiên của con người.

Bỗng ông José như lên cơn giựt kinh, ông nẩy người khác thường. Tim ông bình thường không có làm vlệc, nhảy bảy mươi nhlp một phút. Khi vào trận đấu lên tới một trăm hai, và lúc ông giật người như vậy, nhịp tim ông lên tới ba trăm lần đập một phút. Ông rồi đời là phải. Vùng vẫy chừng năm mươi giây. Ông José nằm im không cục cựa. Dao mác súng đạn vẫn còn nguyên vị trí cũ trong lò. Vậy mà người chiến sĩ họ José không còn muốn chiến đấu nữa. Kẹt cứng giữa thế tấn thối lưỡng nan, ban đầu Hồng Diễm tưởng ông chồng giả đò, nhưng khi đưa tay áp lên lồng ngực José thấy không còn táy máy gì cả. Nàng hoảng hót gọi José, José. Thân thể ông José lạnh đần. Chiến trường đang sôi động bỗng im lìm, không khí âm u lạnh lẽo. Tử thần đã "help" đưa ông José về bên kia thế giới.

Ông José qua đời, theo y sĩ khám nghiệm cho biết là tim đập quá nhanh trong lúc cơ thể yếu mệt. Một số mạch trong tim cãng thẳng vỡ ra. Chứng đứt động mạch tim vì làm việc quá độ còn hãng say cho hài lòng bà xã. Nói nôm na theo kiểu Việt Nam là chết bởi chứng "cỡi ngựa lúc gió qua đèo," người Trung Hoa gọi là "Thượng mã phong".

Chuyện ông José chết về chứng "trúng gió đang lúc cưỡỉ ngựa" đã được người hàng xóm dị nghị ầm ĩ, chẳng mấy chốc lan truyền rộng ra và dĩ nhiên Hồng Diễm dưới mắt ngươi chung quanh, phải chịu một phần lớn trách nhiệm về mặt tinh thần. Sự việc ngươi đàn ông chết bởi chứng "Thượng mã phong" xưa nay dân vùng này chỉ nghe nói tới qua sách báo hoặc phim ảnh, chớ chứng kiến ở ngoài đời thì rất hiếm. Người Tây phương tuy là văn minh, trình độ hiểu biết rất cao nhưng đối với tai nạn "kỳ khôi" như vầy họ rất lấy làm ngạc nhiên và oán ghét người gây ra. Trong khi đó, cách đây cả trăm năm, người Trung Hoa đã thường gặp "Thượng mã phong". Tử chỗ dó người phụ nữ Tàu khi đã có chồng rồi, thường lượt giật trâm cài, còn "thiếm sực" thêm cây móc tai trên đầu để phòng khi ái ân rủi ro ông chồng trúng phải "đường thương họ Thượng" thì đem ra mà chống đỡ. Phải phòng thủ kỹ như vậy mới hy vọng kịp thời cứu gỡ khỏi người đàn ông lâm nguy vì trúng phải "gió ngang đèo". Với cây móc tai người phụ nữ phải nhanh lẹ đâm ngay vào huyệt đạo "cu đư" để thức tỉnh ông chồng khi lâm nạn, cơn hiểm nghèo mới trôi qua được.

Người Tây phương, trái lại vì quá tin tưởng vào kiến thức khoa học của họ nên cái gì cũng nghiên cứu kỹ càng, theo đúng sách vở mà áp dụng. Cứ nghĩ là không bao giờ có sự quá lố trong chuyện chơi bời, chính vì vậy khi bất trắc xảy tới là bó tay.
Trang 2 trong tổng số 14

Khi ông José chết bới "Thượng mã phong" ngày hôm sau tờ báo địa phương đã có viết một bàl nói về "tai nạn" ngặt nghèo này: "Đây là một chưng bệnh bất thần, tối ư nguy hiểm. Nạn nhân chết vì nghẹn động mạch bao quanh trái tim, tiếng Anh gọi là Coition Death hoặc Death during Sex. Chứng thượng mã phong, nếu mắc phải thì tỉ lệngười chết rất cao, khoảng 0.34% trong sốngười bị chết vì đứng tim. Nam nữ ân ái với nhau, nhịp tim đập dồn dập ớ mức ăn thua là 120 nhịp trong một pbút, nếu cuộc vui nào kéo dài mười phút, trái tim phái đập một ngàn hai trăm phát. Còn nếu trai gái hăng quá, có khi tim đập nhanh lên tới 180 hoặc 200 nhịp một phút. Lên đến tuyệt đỉnh sung sương tim đập gần 300 nhịp một phút và lúc đó nếu sức khỏe yếu kém hoặc trong mình đang mỏi mệt như ông José mà còn ham "xổ gà" thì coi như đứt chỉ cà tha và tiêu tùng luôn.

Cái chết của ông José đã khiến gia đình ông bực tức và quy lỗi cho "con ngựa cái" Hồng Diễm. Thực ra, nàng chỉ có một tội nhẹ là khiêu khích sơ sài. Chính ông José là thằng nài thúc bách cho ngựa chạy nhanh quá lỡ đứt dây cương thì cũng đành thôi.

Sau cái chết của chồng, Hồng Diễm trở thành nhân vật bi cô lập trong vùng. Ai cũng nhìn nàng bằng cặp mắt ghen ghét, khinh bỉ, Hông Diễm buồn thê thảm, nhưng vì cần phải có thời gian cho thủ tục phân chia tài sản rồi mới rời bỏ được chốn đìu hiu quạnh quẽ này.

Trong khi chờ đợi đó, Hồng Diễm bắt liên lạc với một ngươi bạn bên Mỹ, tìm cho nàng một mối, sao để được sang Mỹ sống hầu gần gũi với người đồng hương.

Có tiền mua tiên cũng được. Hoàn cảnh của Hồng Diễm cũng giống giống như vậy. Nàng được một người đàn ông tên Lâm Huê kết nạp làm vợ để hợp lệ sang Huê Kỳ, và trở thành công dân. thường trú.

Lâm Huê là chửmột quán ăn nhỏ, chuyên bán các món ăn hương vị quê hương. Ông qua Mỹ từ năm 1975, vợ con còn kẹt lại quê nhà. Theo thời gian pháp định, Lâm Huê đã không còn ràng buộc gì với mụ vợ cách xa nhau ngàn trùng ấy. Hồng Diễm trở thành vợ ông, nàng cụốn gói cũng như bợ theo một số tiền khá lớn từ Bỉ vu quy về nhà chồng ở ngay vùng Little Saigon, California.

Ở với Lâm Huê được gần một năm, mất với anh này một ít tiền bạc. Hồng Diễm đã quen nươc quen cái nơi đất Cờ Hoa và nàng đã chơi một phái đẹp. Đá Lâm Huê một cú văng ra ngoài vòng cương tỏa luôn.

Một thân một mình, Hồng Diễm như ngựa không cương phóng nước đại. Nàng học nghề beauty. Sau khi tốt nghiệp mở ngay một tiệm sửa sắc đẹp, dựng bảng hiệu là Jacqueline, nàm ngay khu phốchính của Tiểu Saigon. Nhờ thuê được một số chuyên gia thẩm mỹ nhà nghề, tiệm Jacqueline càng ngày càng phát đạt mạnh. Hồng Diễm trở thành một tên tuổi lớn trong cộng đồng ở đây. Là chủ nhân một thẩm mỹ viện, Hồng Diễm phải "show up" thật kỹ cá nhân mình. Nàng chơi toàn đồ giả từ trong ra ngoài, trông Diễm có một nhan sắc diễm lệ như một con búp bê. Tay chơi nào ưa hào nhoáng bên ngoài gặp nàng cũng muốn xáp vô, mặc dù gần nàng rất nguy hiểm, vì phải luôn luôn phòng bị bình chữa lửa, bởi người nàng chứa toàn nylon và hóa chất, rủi ro phát hỏa, có bình chữa lửa đỡ mới kịp...

Trần Lượm, với nghề phụ tá luật sư, lo về tai nạn xe, nhiều phen giúp đỡ qua lại cùng Hồng Diễm, cho nên, anh ta trớ thành bàng hữu gắn bóvới Hồng Diễm. Đưa Ngọc tới Hồng Diễm để sửa sắc đẹp, đó là điều rất hợp tình hợp lý. Chỉ kẹt cho Lượm, là đương trong thời kỳ ế khách, xe cộ được lái kỹ quá, mấy tháng qua chưa vồ được một vụ đụng xe nào. Tiền bạc Lượm đang eo hẹp. Bỏ ra mấy ngàn cho người đẹp "tune up, nhan sắc cũng là một nhức nhối. Đã được Trần Lượm loan báo trước, chủ tiệm Jacqueline vừa thấy Ngọc đã biết ngay là khách cần "tune up,, sác đẹp. Hông Diễm bắt tay Ngọc một cách thân thiện. Để gây niềm tin với Ngọc, Trần Lượm lên tiếng:
- Đây là Hồng Diễm, owner của thấm mỹ viện này, bạn thân của anh. Cân gì Ngọc cứ trình bày để công việc hoàn hảo hơn.

Là tay chơi, có máu đen đỏ. Trần Lượm biết trước sau gì cũng phải mất khoản tiền sửa sắc đẹp cho Ngọc. Anh ta vận dụng gần hết trí não, nhấn mạnh:
- Chuyện tiền bạc để anh lo, em cứ yên tâm.
Hồng Diễm nghe vậy, tâng bôc thêm:
- Chàng họ Trần này lúc nào cũng hào hoa phong nhã, ai gặp chàng là có phúc.

Trần Lượm đưa taybúng róc một cái, khoan khoái được điểm cao, mũi anh hin hít nớ ra như khúc bánh mì ngâm nước.

Để hai người đàn bà lo chuyện nhan sắc, anh ta chạy một mạch về văn phòng luật sư nằm trên đường Bolsa hy vọng có mối đụng xe nào để gỡ gạc. Cô thơ ký thấy xếp đi vào, áo quần bèo nhèo đã phát rầu trong bụng. Muốn mở miệng hỏi tiền lương nhưng lại ái ngại. Gần hai tháng nay Trần Lượm mãi đeo theo Ngọc, hy vọng moi được tí tiền nên bỏ bê chuyện làm ăn, đến nỗi tiền lương cô thư ký trực văn phòng cũng chưa có thanh toán. Loan là thiếu nữ độc thân vượt biên một mình đến Mỹ được hai năm nhờ bạn bè tiến cử đến làm thư ký cho Trần Lượm mỗi tháng đươc mấy trăm. Thời gian đầu, lúc Trần Lượm trúng mánh, lương phạng lãnh đều chi. Hai tháng trở lại đây, Lượm không vô mối nào nên kẹt cả thầy lẫn trò. Cũng may, cô thư ký thuộc loại kém nhan sắc, nên Trần Lượm chỉ thuần túy dùng cô để nghe điện thoại và trông coi văn phòng. Chứ nếu khá một chút, chắc anh chàng phụ tá luật sư cùng "nướng" rồi. Du còn nợ tiền lương thư ký, nhưng Trần Lượm vẫn ra cải đìêu là xếp. Hỏi giọng cụt ngủn:
- Sao có gì lạ không?
- Công chuyện thì không có gì, nhưng cô ca sĩ gì đó, nói khi anh về nhớ gọi lại cho cô ta.
Trần Lượm đi vào trong, dựa người dài trên thành ghế. Chống tay lên cằm suy nghĩ mông lung. Vẫn chưa giải tỏa được nỗi bối rôi vl thiếu tiền. Lượm tháo bỏ chiếc áo veste ra ngoài, nới lỏng cà vạt, mắt lim dim nghĩ ngợi: "Không lẽ ca sĩ Bích Thư lại xui xẻo đến như vậy, từ ngày gặp em rồi ăn nằm lạp chạp. Bao nhiêu chuyện xui xẻo đến với mình. Ông bà mình nói gái miệt đó thường mang xui xẻo cho đàn ông. Nhưng Bích Thư mặc dù ở miệt đó mà cay cỏ rong rêu rất đầy đủ, nàng còn rậm đám hơn mấy đàn bà khác". Bị kẹt tiền, nợ nần thiếu hụt. Trí não Trần Lượm đâm nghĩ quẩn. Lượm nhớ lại ìân đầu tiên gặp em ờ một party nơi nhà người bạn, em lên hátbản "Những ngày xưa thân ái", miệng em cười rất có duyên, mắt em nhìn đăm đăm phía Trần Lượm khi đến chỗ láy: "Anh còn gì cho em, chỉ còn cày súng nhỏ giữa rừng sâu giết thù". Nàng hất mặt về phía Trần Lượm như ban tặng cho chàng câu này, nghe vừa hùng hồn vừ'a hiên ngang hết sức "Không còn gì cả, chĩ còn có cây súng nhỏ xíu mà vẫn cả gan tiến vào rừng sâu giết thừ' thiệt là hiên ngang! Tác giả bản nhạc này là nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ thuộc loại gan cùng mình mới dám đặt lời một cách quái đản như vậy.

Khi Bích Thư dứt bản nhạc. Trần Lượm đứng dậy vỗ tay chan chát, chàng tiến tới bục hát dìu em về ngồi chung bàn. Mấy ngày sau đó, hai người trở thành đôi tình nhân kháng.khít, lúc đó Trần Lượm vừa vớ một môi đụng xe lớn, chàng ta mượn tiền ăn tiêu vung vít với em. Em muốn gì Trần Lượm thỏa mãn cái đó. Chỉ riêng phần chiếu chăn thì Trần Lượm hơi lép vế. Mỗi đêm em hát bao nhiêu bản thì em lại bắt Trần Lượm phải hòa tấu cho đúng nhịp. Cây dùi của phụ tá Trần Lượm gặp bộ trống da kỳ đà vừa dẻo lại vừa dai, anh chàng mệt mỏi phí sức quá, cư đánh trật ra ngoài vành trống, thay vì âm thanh kêu ròn rã lại kêu lich kich lạc cạc, lắm lúc em mới cất giọng Trần Lượm đã vô trật nhịp ngay "measure" đầu. Em tức mlnh đấm vào lưng vào ngực Tr(ần Lượm cho đã nư. Trần Lượm không còn cách nào bào chữa về sức chiến đấu không can bằng của mình đối với em. Anh dùng "tâm linh" than thở: "Lúc trước anh khá lắm, không ngờ bây giờ trời khiến gặp em bị yếu quá vậy". Bích Thư không đồng ývới Trần Lượm biện giải như thế, nàng chỉ trách Trần Lượm ]à thiếu kinh nghiệm chiến trương, đánh trận chưa quen nên hay bị trúng thương nửa chừng. Cái tật người đàn ông nào cũng vậy. Thiệt là kỳ, thay vì lựa người đồng tài đồng sức để đọ vai đọ vế. Đàng này biết mình không địch nổi Bích Thư nhưng Trần Lượm lại mê tít thò lò, luôn mong được cùng em tái đấu. Bích Thư thuộc loại gái mới lớn, có nhan sắc lại biết cầm ca, nàng tự hiểu mình là loại phụ nữ có giá, cho nên thấy Trần Lượm có một mớ tiền lớn, bèn bám sát gọt giũa cho tan tành xí quách. Khi Lượm vừa hết tiền cũng là lúc chàng ta vớ được vụ thầy Phú Sĩ đụng xe, tưởng ăn ngon, không ngờ lại "trớt da mấu" mà cũng nhờ đó Lượm quen với Ngọc. Người đàn bà hơì quê mùa nhưng lại có của. Trần Lượm hy vọng sẽ vớt của Ngọc một số tìên để gỡ gạc. Bắt con tép để nhử con tôm.đó là kế hoạch của Trần Lượm đang áp dụng trong thế võ với Ngọc. Ngặt nỗi, hiện nay, tép cũng không đào đâu ra, phải đành dùng miệng lưỡi khất nợ sửa sắc đẹp cho Ngọc.

Thay vì, theo lời nhắc của cô thư ký, Trần Lượm phải gọi điện thoại cho Bích Thư, Nhưng hơn ai hết, Trần Lượm biết Bích Thư lúc nào cũng chán ngấy chàng ta rồi, chỉ gọi tới để hỏi tiền. Bích Thư biết lúc này Trần Lượm đang vô con mồng Ngọc. "Mụ này mới ly dị chồng, mua nhà mới, thế nào Trần Lượm cũng phải kiếm được chút cháo". Bích Thư đâu ngờ Ngọc thuộc típ đàn bà hà tiện, từ giai cấp ở share phòng mới lên chức chủ nhà. Đồng tiền Ngọc xài kỹ lắm, ngay cả chuyên sửa sắc đẹp cho bản thân nàng còn chưa muốn chịu đi huống hồ để Trần Lượm moi địa.

Đang bối rối chuyện tìên nong, đang rầu thúi ruột về mối ái ân với Ngọc mà chưa lấy lại được chút lợi nào. Lượm nghe tiếng mở cửa của cô thư ký phía trước vãrrphòng. Anh ta nghểnh tai lấng nghe. Có một người "lính" tới. "Lính" ờ đây, trong nghề đụng xe, là mấy chàng dẫn mối "đớp" tìên cò. Không chờ cho cô thư ký hỏi han, Trần Lượm bước vội ra ngoài:
- Vô đây, vô đây trời ơi, ông lặn đâu kỹ quá vậy Lâm?
Người "lính" cười toe toét mồm:
- Vô rồi ông ơi, mối này tới năm người lận.
Dù sướng trong bụng, nhưng Trần Lượm cũng trấn tĩnh:
- Làm ly cà phê cái đã, rôi tính sau.
Không chờ Lâm trả lời, Trần Lượm vội vã tới bình cà phê bấm nước. Anh ta khoái tới độ hai bàn tay rung rung, bật lộn nút nóng với nút lạnh, sướng vì "đang buồn ngủ gặp chiếu manh". Lâm rất tinh mắt, thấy ông thầy "tê tái" như vậy anh ta cười mồi.
- Mấy tháng rồi "phèo" thấy mẹ. Lượm nói.
-Tui nào có hơn gì thầy đâu. Lâm vỗ vỗ vào túi.
Không chờ cho Lượm hỏi thêm, Lâm tiếp:
- Chiếc xe này đụng ngay ngã tư, phía bên kia vượt đèn đỏ. Bảo hiểm hai chìêu, coi như chắc ăn rồi.
Trần Lượm hạ giọng thấp:
- Sao không đưa tới đây luôn cho rồi?
Lượm búng búng điếu thuốc ra đìêu hối hả.
- Trời ơi, bộ thầy tưởng dễ lãm sao. Lúc này yếu mối, thằng nào cũng đi rà kỹ lắm.
Lâm lật cuốn sổ khoe với Lượm.
- Một đống điện thoại của mấy người quen đây nè, ngày nào cũng hỏi, họ cự quá trời.
Làm gì mà cự?
- Thầy nói chơi hoài, tối ngày cứ hỏi người ta có đụng xe chưa, người ta chửi mình thấy mẹ.
Trần Lượm chéo hai cẳng vào nhau, nhìn thẳng vào mặt Lâm, vẻ nghiêm trọng:
Thôi vô đề đi cho rồi, bây giờ đám đó ở đâu?
- Yên chí đi, tôi đã lấy hết giấy tờ rồi, họ chỉ trông cậy vào tôi thôi.
Trần Lượm chêm vô:
- Chớ bộ tôi không tin tưởng ông sao?
Lâm gật gật đâu:
- Tụi mình làm ăn với nhau lâu rồi.
Lâm thòng thêm một câu làm Lượm chới với:
- Nhưng mà thầy "có sẵn" ở đây hôn?
Biết Lâm muốn đặt vấn đề tiên bạc ngay, Trần Lượm giả vờ:
- Yên chí đi, ông biết mlnh luôn chơi đẹp mà.
Câu trả lời của Trần Lượm làm bộ mặt hí hửng của Lâm xẹp xuống. Kiểu trả lời chập chờn của Trần Lượm, theo thói quen giao tế nghĩa là Trần Lượm chưa sẵn sàng nộp mạng cho Lâm. Biết vậy nhưng đã từng làm ắn với nhau, hơn nữa Trần Lượm xưa nay rất chlu chơi với lính. Lâm móc trong ngực áo ra một xấp giấy,
- Thầy coi đi, đủ hết đó.
Lượm chớp lấy, lật tới lật lui không kịp đọc:
- Còn thiếu cái report của cảnh sát.
Lâm xì một tiếng:
- Sao lúc này thầy lú lẩn quá vậy, mới đụng hồi hôm, tôi phải câu độ ngay, chờ nó lấy xong "repolt" thì ăn cái giải gì.
Thì đưa nó tới đây, thằng tài xế đó, ký tên cái đã.
Lâm đưa tay che miệng ngáp một phát. Độ chừng đêm hôm qua thức khuya.
- Mà thầy có sẵn chưa, bốn người passenger với tài xế bộn lấm đó thầy.
Chuyện này để mình lo. Mất phần ông đâu mà sợ
- Thầy cứ tránh né hoài, thầy coi hồ sơ xong, em đưa mồi tới gặp thầy, em chỉ cần thầy ứng trước tám bớp thôi, như mấy ìân trước vậy. .
Trần Lượm bực mình:
- Đã nói đưa họ tới, xong là có ngay mà.
Lâm nhìn Trần Lượm trừng trừng, thăm dò lại lời nói, anh ta phạng một câu xanh lè:
- Thằng này sẽ đưa mồi tới giáp kiến, ký tên giao cho thầy vụ này. Trong khi chờ đợi đó, thầy nhớ chạy sẵn cho tôi chút cháo nghen.
Lâm đưa tay tính toán: "Năm người, bốn rân năm hai mươi."
Hai ngàn nhá thầy, lúc nầy khó khăn lấm đó. Văn phòng luật sư nào cũng thả "lính" đi rong dữ lắm!
Trần Lượm sốt ruột, dụi tát điếu thuốc đang còn dài.
- Ông biết mình quá mà, nhằm nhò gì ba cái lẻ tẻ. Đem tụi nó tới cho rồi đi, mình cho khám bác sĩ liền. Không kéo nó gặp thấy rùa khác, bàn vô tán ra, trớt
mẹ nó bây giờ.
Giọng Trần Lượm trở nên hùng hồn lạ thường.
Câu nhác khéo "trớt da mấư' mà Trần Lượm vừa đê cập làm Lâm cũng hơi ngán. Cái nghề này Lâm đã trải qua mấy năm rồi, nhìêu vụ ăn chắc nhưkẹo dính răng,
cuối cùng bi xổng rất đau thượng. Lâm đứng dậy:
- Giấy tờ để lại đây đó nghen, tôi đưa họ tới. Lâm rặn thêm tưng tiếng. "Nhớ nghen thầy, họ tới thầy "thẩm vấn" xong'nhớ xì cho thầng em lìên nghen.'
- Đã nói ông lo cái chuyện của ông đi, lửa mà ông cứlo chờcháy hoài. Phần mình ba mươi giây, đưa khứa tới ông có phần ngay.
Vỗ về thêm cho chác ăn, Trần Lượm đẩy bao thuốc ba con nãm về phía Lâm.
" Bỏ tui cái này hút cho ấm bụng.
Lâm khoát khoát tay:
- Thằng em cần tìên thôi, để thầy hút.
Trước khi lui bước, Lâm còn lấy tay chỉ chỉ đống giấy trên bàn:
- Thầy coi kỹ "đồ nghề" trước khi tôi đưa mồi tới.
Anh ta đệm thêm:
- Cả tháng mới có mối bớ đó thầy. Nhớ chuẩn bi nghen thầy.
Trần Lượm bực mình về mấy lời dặn dò của Lâm.
Nhưng hiện nay, nó là "khứa bỉ". Thầy làm bộ vả lả:
- Ông thấy mình lúc nào cũng hơn những chỗ khác mà.
Lâm lui ra vội vã tới độ quên chào cô thư ký Lâm đi rồi, Trần Lượm sủớng ra mặt, xoa hai tay vào với nhau. Tìên bạc đối với Trần Lượm lúc này cần quá độ. Ca sĩ Bích Thư thì coi nhưxong rồi: "Con này chỉ biết cần tiền, hết tìên thì em cho de. Đã vậy còn "nô he". Xui thấy mẹ." Trần Lượm xoay hướng tình cảm thẳng một đường vào Ngọc: "Dù sao ngọc sửa sắc đẹp rồi, em cũng ngọt lám. Gái một con trông mòn con mắt, gái hai con vừa vắt vừa lao".
Tính toán như vậy, Trần Lượm gọi cô thư ký dặn dò:
- Nếu cô ca sĩ gọi tôi, trả lời tôi bận việc đi xa.
Cô thư ký gật gật đầu. Cô mừng cho Trần Lượm vừa có mối mà cũng mừng cho mình sắp lãnh được lương bị giam tử lâu. Nỗi mừng chưa kịp khép cửa lòng. Cô thư ký đã bị Trần Lượm lợi dụng ngay:
- Nè, cô coi còn tìên, cho tôi mượn đỡ vài trăm để đưa trước cho thàng cha dẫn mối, ngày mai tôi chạy trả lại cho.
Tội nghiệp cô thư ký, đã bi thicú lương, nay lại bị ông phụ tá mượn tìên. Lỡ kẹt rồi, phần biết Trần Lượm sắp vô mánh, trong bóp còn mấy trăm cô móc đưa cho Lượm hết.

Một tiếng đòng hồ sau, Lam trở lại, dẫn theo cha tài xế đụng xe. Hai bên trao đổi thủ tục, ký giấy tờ xong xuôi. Mời khách la ngoài. Trong đây, Lượm tỉ tê đưa Lâm bốn bò gọi là khởi đầu". Lâm cằn nhằn:
- Mối này những năm mạng, hai xấp, thầy đưa vậy chết rồi.
Sợ khách nghe bể chuyện. Trần Lượm xuống nước nhỏ:
- Ông sao kỳ quá, cái này khởi đầu thôi mà, đưa khứa về đi mai tính sau.
Biết cù nhầy cũng không thêm được, Lâm hăm he:
- Nhớ mai nghe thầy, chơi vậy chết em rồi.
Còn dằn lại hai bớp trong túi, Trần Lượm cũng thấy vững đạ phần nào. Chờ Lâm và khách khuất bóng. Anh ta dặn dò cô thư ký mấy câu xong lái xe chạy đến thẩm mỹ viện đón Ngọc.
o O o

Buổi đầu, đến thẩm mỹ viện, Ngọc chỉ mới được chuyên viên sửa sắc đẹp dọn dẹp sơ lược phía ngoài, chụp hình lấy mẫu. Côrlg việc này chỉ cần hai tiếng đồng hồ. Đang nóng lòng chờ Trần Lượm tới đón về. Thấy bóng dáng chàng ta tới, phong độ hăm hở. Ngọc sướng ra mặt, nhưng cũng làm bộ trách yêu:
- Anh làm người ta chờ quá trời.

Nỗi mừng vô mánh còn đeo đuồi Trần Lượm từ văn phòng tới đây chưa tan hết~ Chàng ta hí hửng xin lồi Ngọc. Bắt tay Hổng Diễm, sướng ra mặt chàng dùng ngón trỏ khều khều nhẹ vào lòng bàn tay Hồng Diễm ra đìêu "yên chí đi".
Trời cuối năm, tối đến rất mau. Vừ'a lái xe, Trần Lượm vừa nán nắn túi, hai trăm cộm cộm khiến Trần Lượm nghĩ đến chuyện đưu Ngọc đi ăn. Xe cũng sắp tới ngã tư Newland và Magnolia. Không cần hỏi ý kiến Ngọc, chàng ta quẹo nhanh vào trước cửa quán Hồng Liên. Một quán thit đê nổi tiếng "ôngxực bà hỉ- chàng ăn nàng khen ngon". Lúc này Ngọc cũng vừa cảm thấy đói được đưa đi ăn thiệt đúng ý nàng, nhưng Ngọc vẫn giả đò khách sáo:
- Chưa về hả anh?
- Anh mời em ăn cái đã.
Hai người bước vào quán. Khách khứa nơi đây có vài người quen Trần Lượm. Họ bắt tay nhau chào hỏi vui vẻ Đang lúng túng chưa biết giới thiệu Ngọc thế nào cho ồn. òng chủ quán, một tay tiếp khách sành điệu giải vây dùm Lượm:
Chào ông bà phụ tá.

Lượm chọn bàn nơi góc có cây kiểng che, kéo ghế cho Ngọc ngồi trước. Hai tấm thực đơn được đưa ra. Biết nơi này Ngọc còn xa lạ. Trần Lượm gọi món ăn, vừa giới thiệu:
- Dê ở đây h.t sẩy đó em.

Vừa nói, Lượm vừa liếm liếm môi ra đìêu khoái tỉ. Để tỏ ra mình quá quen thuộc nơi này. Trần Lượm không cần nhìn thực đơn, gọi ngay món "dê nướng vỉ". Anh ta còn dặn thêm chủ quán "Nhớ trúng bài bản nghe ông chử', Chủ quán cười xã giao, đưa ngón tay cái lên trời: "Hết sẩy ông phụ tá".
Ngọc thắc mắc, chờ chủ quán quay lưng, hỏi nhỏ Trần Lượm:
- Món gì nghe lạ quá vậy anh?

Chỉ chờ có vậy Trần Lươm tán:
- Món này rất thích hợp với phụ nữ, nhất là rất bổ da. Em ăn rồi sẽ thấy hồng hào tươi mát.
- Nhưng mà em chưa quen.
Trang Tiếp>>
Trang Chủ:PhaTrinhLon.Wap.SH
1/1/318
Powered by Xtgem - 2013
PhaTrinhLon.Wap.SH